Thứ sáu, 19/04/2024|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử Trường THCS Chánh An
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ phát động Tuần Lễ học tập suốt đời

Sáng ngày 1/10/2019 Trường THCS Chánh An tổ chức phát động Tuần Lễ học tập suốt đời.

Về dự buổi Lễ có sự góp mặt của đại diện lãnh đạo và các ban ngành đoàn thể của xã Chánh An, đại diện hội phụ huynh học sinh cùng toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh của trường THCS Chánh An.

Khai mạc Tuần Lễ học tập suốt đời

Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời nhằm phát huy truyền thống hiếu học của dân tộc, làm cho mỗi người dân, mỗi dòng họ, mỗi cộng đồng dân cư thấy được tầm quan trọng của việc học đối với sự phát triển của quê hương, đất nước. Việc xây dựng xã hội học tập và phát động tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời là chủ trương hết sức đúng đắn và ý nghĩa. Để khẳng định điều đó, trong Lễ khai mạc, ông Trương Văn Sang - Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu hưởng ứng. Bài phát biểu mang thông điệp tới tất cả mọi người, các tổ chức, ban ngành, cơ quan đoàn thể, công ty, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm hãy chung tay xây dựng xã hội học tập, tham gia học tập suốt đời để chứng minh sức mạnh của con người cùng quyết tâm xây dựng sự nghiệp giáo dục địa phương ngày càng thịnh vượng, phát triển bền vững.

Thầy Trương Văn Sang - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc

Tại buổi khai mạc, các đại biểu, đại diện phụ huynh và học sinh cũng được nghe những lời tâm huyết của đại diện học sinh nhà trường bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, quyết tâm của mình trong việc học tập, nhằm góp phần tô thắm truyền thống quê hương. Hưởng ứng chủ đề “Đọc và học tập suốt dời theo tấm gương Bác Hồ vĩ đại”, trường THCS Chánh An được đón nhận những món quà vô cùng ý nghĩa của đại diện lãnh đạo xã Chánh An. Những món quà ý nghĩa này sẽ góp phần giúp các em có môi trường học tập khang trang, đầy đủ và nâng cao chất lượng văn hóa đọc ngày càng tốt hơn.

Sau buổi lễ, thầy và trò nhà trường đã có buổi trải nghiệm đọc sách cho nhau nghe, giao lưu, trao đổi đầy ấm áp. Hy vọng, với hoạt động đầu tháng 10 vô cùng ý nghĩa này, các em sẽ duy trì thói quen tốt trong việc đọc sách, tìm được những chân trời mới từ những trang sách yêu thương, bồi đắp tâm hồn và tình yêu quê hương.


Tác giả: Dương Văn Tuấn
Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin Video
Tài liệu
Thống kê truy cập
Hôm nay : 15
Hôm qua : 19
Tháng 04 : 221
Tháng trước : 472
Năm 2024 : 1.748
Năm trước : 3.151
Tổng số : 34.206